samedi 11 septembre 2010

NIỀM HẠNH PHÚC ĐƯỢC TRỞ LẠI
TRƯỜNG ĐẠI HỌC

THÁI SAN

Sau 3 năm miệt mài đi học đại học du lịch tại Pháp, năm học tới (2010-2011) tôi vào học năm thứ 4, bắt đầu chương trình cao học du lịch. Tôi đã chọn học chuyên ngành Quản trị kinh doanh khách sạn. Tôi đã nhận được phiếu báo danh nhập học vào ngày 22/10/2010 tới, lớp học của tôi mang tên MBA1A. Trường tôi IEMI-CMH là một ngôi trường xinh xắn nằm ở quận 9 thành phố Paris với nhiều thầy cô giỏi và rất đông bạn bè quốc tế đến học. Sắp tới ngày tựu trường, tôi cảm thấy một niềm hạnh phúc vô biên tràn ngập. Tôi đã bắt đầu chuẩn bị sách vở, tôi náo nức như thưở còn là học sinh phổ thông ngày xưa ở Đà Lạt. Quãng đời sinh viên thật là quãng đời đẹp nhất. Tôi khao khát được đến trường để học hỏi, để nghe những bài giảng lý thú của thầy cô. Tôi mong muốn làm sao học thật giỏi để không phụ lòng thầy cô, gia đình và tất cả bè bạn đang đặt kỳ vọng nơi tôi.

THÁI SAN
(viết ngày 11/9/2010 tại Paris)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire